Hướng dẫn chọn bàn làm việc phù hợp

Thảo luận trong 'Phòng làm việc' bắt đầu bởi thaodsg, 20/12/18.

  1. Tỉnh/Thành:

    Tp Hồ Chí Minh
  2. Tình trạng:

    Khác( mô tả)
  3. Giá bán:

    850,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0947750993
  5. Địa chỉ:

    binh thanh, HCM (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    20/12/18, 4 Trả lời, 277 Đọc
  1. thaodsg

    thaodsg New Member

    Tham gia:
    19/12/18
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $67.68
    Với các giáo viên của bạn chỉ định khối lượng công việc lớn hơn khi bạn tiến bộ đến trường trung học, thời gian đăng nhập tại bàn của bạn có thể là đáng kể. Vì lý do đó, cân bằng phong cách và chức năng là rất quan trọng. Chọn bàn làm việc phù hợp với nhu cầu của bạn có nghĩa là đảm bảo có đủ không gian để trải sách ra, nối máy tính của bạn và thêm phụ kiện và đồ trang trí cá nhân khác. Bàn làm việc phù hợp cho phép bạn chú ý đến mọi thứ, từ sự thoải mái đến phong cách và cá nhân hóa nó theo nhu cầu và thị hiếu của bạn.

    XEM XÉT CHỨC NĂNG

    Sở thích và khóa học khác nhau đòi hỏi các vật liệu và dự án khác nhau và bàn của bạn là nơi lý tưởng để làm việc với chúng. Thích vẽ tranh hay vẽ? Bạn có thể muốn một số diện tích bề mặt bổ sung để trải ra phấn màu dầu của bạn. Nằm mơ thấy viết mã quyến rũ? Bạn có thể yêu cầu nhiều màn hình máy tính trên bàn của bạn. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là xem xét chức năng bàn làm việc mong muốn của bạn, cả hiện tại và trong tương lai, để đảm bảo không gian làm việc của bạn luôn phù hợp với sở thích của bạn.

    CÂN BẰNG THOẢI MÁI VÀ PHONG CÁCH

    Khi viết một bài báo, chơi một trò chơi video, thiết kế một dự án nghệ thuật hoặc thậm chí trò chuyện trực tuyến với bạn bè, giữ thoải mái là rất quan trọng. Một chiếc bàn với hình dáng ngộ nghĩnh, kết cấu hoàn thiện hoặc nhiều cấp độ chắc chắn có thể trông phong cách và thú vị, nhưng nó có thể không hoàn toàn thiết thực để sử dụng hàng ngày. Công thái học là nghiên cứu về hiệu quả và sự thoải mái trong môi trường làm việc. Các nguyên tắc cơ bản của thực hành này là dễ dàng kết hợp vào bàn làm việc của bạn và tạo ra một tác động lớn đến sự thoải mái và năng suất tổng thể của bạn. Dưới đây là một số điều cơ bản về công thái học cần chú ý trong bàn máy tính:

    Khoảng cách xem màn hình máy tính: khoảng 20 204040, hoặc khoảng một sải tay, là lý tưởng. Phần trên của màn hình nên ở hoặc thấp hơn tầm mắt .

    Bàn phím vị trí:để hỗ trợ cổ tay và vai lý tưởng, cánh tay trên của bạn nên treo thẳng đứng.

    Ánh sáng: cho dù đặt bàn làm việc của bạn gần ánh sáng trên cao hoặc thêm các tính năng chiếu sáng cụ thể vào chính đồ nội thất, giữ cho nó mờ để màn hình là yếu tố sáng nhất trong phòng là tốt nhất cho sức khỏe của mắt bạn.

    Ghế ngồi: một chiếc ghế bàn cũng quan trọng như chính bàn làm việc. Ghế làm việc lý tưởng cung cấp hỗ trợ thắt lưng và cánh tay cho cột sống của bạn và giữ cho cơ thể của bạn đứng thẳng.

    =>Mẹo chọn bàn hoàn hảo cho trẻ

    THÊM CÁC PHỤ KIỆN VÀ TÍNH NĂNG THÚ VỊ
    Một khi bạn và cha mẹ của bạn có tất cả những điều cơ bản trong tâm trí, niềm vui thực sự của việc chọn bàn làm việc của bạn bắt đầu. Thêm các tính năng như giá sách bên, bảng điều khiển, đèn bàn, tổ chức và các phụ kiện bàn khác cho phép bạn hoàn toàn cá nhân hóa không gian của bạn theo phong cách và nhu cầu của bạn. Không chỉ xem xét các yếu tố thực tế như ghế bàn hỗ trợ mà còn xem xét các cách thú vị để tích hợp màu sắc, hoa văn và thậm chí chủ đề vào khu vực bàn làm việc để biến nó thành không gian cá nhân và hấp dẫn hơn, nơi bạn không thể chờ đợi để chi tiêu thời gian. Cuối cùng, thêm các phụ kiện phối hợp khác trong phòng, bao gồm giá sách , bàn và ghế phụ cho bạn cơ hội thiết kế một không gian hợp nhất với tính cách của bạn.

    TĂNG KÍCH THƯỚC

    Khi nói đến bàn của bạn , kích thước quan trọng theo nhiều cách hơn một. Bàn cần phải phù hợp với không gian của bạn, có nghĩa là đo cẩn thận và xem xét sắp xếp lại đồ đạc của bạn. Một bàn làm việc cân nhắc chiều cao của bạn và tất cả các bài tập về nhà bạn cần hoàn thành là rất quan trọng. Dưới đây là một số yếu tố quan trọng cần lưu ý:

    Chiều cao: Hầu hết người lớn thoải mái đặt bàn làm việc cao từ 28-30 ", nhưng bạn có thể chọn bàn làm việc có kích thước tiêu chuẩn với ghế bàn có thể điều chỉnh chiều cao để có thể tùy chỉnh, thoải mái hơn phù hợp

    Phòng chân: Tăng trưởng là một thực tế của cuộc sống, vì vậy hãy chắc chắn rằng bàn của bạn cung cấp giải phóng mặt bằng đầy đủ bên dưới bàn để phù hợp với đầu gối của bạn.

    Không gian làm việc: Không gian trên bàn làm việc cần có khả năng chứa loại máy tính bạn sử dụng cùng với sách, giấy tờ, ghi chú và các tài liệu học tập khác. Bạn có thể cần không gian cho bàn phím, màn hình, sách giáo khoa và sổ ghi chép của bạn cùng một lúc, vì vậy hãy suy nghĩ lâu dài về cách khối lượng công việc của bạn có thể tăng.
  2. tamdung77

    tamdung77 Member

    Tham gia:
    14/7/18
    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $2,604.34
  3. tranhuenguyen

    tranhuenguyen Active Member

    Tham gia:
    18/1/19
    Bài viết:
    1,968
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $15,033.04
    chuyển nhà thành hưng hà nội Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP HCM vừa trình Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đề án Tăng cường vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) kết hợp kiểm soát phương tiện cơ giới cá nhân tham gia giao thông. Đề án được "đặt hàng" Viện Chiến lược và Phát triển giao thông vận tải (Bộ GTVT) nghiên cứu, nhằm giải quyết tình trạng kẹt xe tại Sài Gòn.

    Nếu đề án được thông qua, thành phố sẽ hạn chế và tiến tới cấm môtô, xe máy 2-3 bánh tại một số khu vực trung tâm như: quận 1, 3, 5, 10, Phú Mỹ Hưng, Khu đô thị mới Thủ Thiêm... vào giai đoạn 2025-2030.

    "Sắp tới, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM tổ chức phản biện, sau đó UBND thành phố sẽ trình Thường trực Thành ủy. Ngoài ra, một số nội dung phải thông qua HĐND do liên quan đến phí", lãnh đạo Sở GTVT cho biết.

    [​IMG]


    Đường phố Sài Gòn ken đặc ôtô, xe máy giờ cao điểm. Ảnh: Hữu Khoa.

    Đề án đưa ra 36 giải pháp sắp xếp theo nhóm, thứ tự ưu tiên kèm trách nhiệm của các cơ quan và nguồn lực thực hiện.

    Trong đó, đưa ra một loạt giải pháp để kiểm soát phương tiện cá nhân như: thu phí ôtô vào nội đô thông qua việc bổ sung phí ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường vào danh mục các loại phí, lệ phí - làm cơ sở thực hiện trong giai đoạn 2021-2025; kiểm soát điều kiện an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với ôtô, xe máy từ đó quy định vùng hoạt động của các loại phương tiện và thu phí môi trường.

    TP HCM cũng hạn chế lượng ôtô đăng ký mới, xe có biển số tỉnh lưu thông vào trung tâm thành phố theo lộ trình; rà soát chủng loại xe máy để đề xuất biện pháp xử lý xe không đảm bảo an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường; sắp xếp giờ làm việc, giờ học lệch ca nhằm giảm bớt lưu lượng giao thông giờ cao điểm...

    Việc hạn chế lưu thông môtô, xe máy sẽ được thực hiện theo lộ trình. Đầu tiên là ở trung tâm thành phố, Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Sau đó mở rộng ra các khu vực lân cận khi hạ tầng giao thông và giao thông cộng cộng đã phát triển tiệm cận các điều kiện.

    Theo đề án, phát triển VTHKCC là điều kiện để hạn chế xe cá nhân. Việc này cần triển khai đồng bộ với các giải pháp hành chính và giải pháp kinh tế trong việc kiểm soát phương tiện cá nhân (ôtô con, môtô, xe máy 2-3 bánh).

    "Tuy nhiên, đề án cũng khẳng định việc hạn chế nhu cầu lưu thông bằng phương tiện cá nhân là cần thiết và chỉ triển khai khi hệ thống giao thông công cộng cơ bản đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân", đại diện Sở GTVT nói thêm.

    Các điều kiện phải đạt được trước khi thành phố hạn chế sử dụng phương tiện cá nhân là: hạ tầng đô thị, mật độ mạng lưới xe buýt, bãi giữ máy, dịch vụ cung cấp xe đạp hoặc xe máy điện công cộng để kết nối với hoạt động vận tải hành khách công cộng, cự ly tiếp cận trung bình của hành khách dưới 500 m.

    Đề án được thực hiện theo 3 giai đoạn: từ nay đến 2020, 2021-2025 và 2026-2030. Các nhóm giải pháp được đề xuất theo nguyên tắc "kéo - đẩy", tức là kéo giảm lượng người sử dụng phương tiện cá nhân và đẩy mạnh hành khách tham gia phương tiện công cộng, đảm bảo hai nhóm giải pháp có thể tiến hành song song để đạt hiệu quả cao nhất.

    Đến năm 2030, thị phần vận tải hành khách công cộng toàn thành phố phải đạt từ 29,3 đến 36,8%. Khi tỷ lệ sử dụng phương tiện công cộng tăng thì tỷ lệ sử dụng phương tiện cá nhân giảm tương ứng.

    Dự kiến, để thực hiện đề án, nguồn lực từ ngân sách sẽ dành ưu tiên cho phát triển vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt - khoảng 52.550 tỷ đồng. Các nguồn lực khác từ xã hội hóa đầu tư hoặc vốn ODA sẽ phát triển các tuyến vận tải hành hành khách khối lượng lớn, hệ thống thu phí ôtô cá nhân vào trung tâm... khoảng 323.000 tỷ đồng.

    Tháng 7/2017, HĐND TP Hà Nội thông qua đề án Tăng cường quản lý phương tiện giao thông nhằm giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường, giai đoạn 2017-2020 tầm nhìn 2030. Theo nghị quyết, Hà Nội sẽ dừng hoạt động xe máy trên địa bàn các quận nội thành vào năm 2030; tổ chức thống kê, phân loại theo khu vực (quận, huyện), niên hạn, chủng loại toàn bộ xe máy trên địa bàn; phân vùng hạn chế hoạt động của xe máy phù hợp với cơ sở hạ tầng và năng lực phục vụ của hệ thống vận tải hành khách công cộng.

    Hà Nội cũng cấm ôtô hoạt động theo giờ, theo ngày trên một số tuyến phố; thí điểm cấm đỗ theo ngày chẵn lẻ; ban hành quy định hoạt động của taxi ngoại tỉnh.
  4. tranhuenguyen

    tranhuenguyen Active Member

    Tham gia:
    18/1/19
    Bài viết:
    1,968
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $15,033.04
    chuyển nhà thành hưng hà nội Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP HCM vừa trình Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đề án Tăng cường vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) kết hợp kiểm soát phương tiện cơ giới cá nhân tham gia giao thông. Đề án được "đặt hàng" Viện Chiến lược và Phát triển giao thông vận tải (Bộ GTVT) nghiên cứu, nhằm giải quyết tình trạng kẹt xe tại Sài Gòn.

    Nếu đề án được thông qua, thành phố sẽ hạn chế và tiến tới cấm môtô, xe máy 2-3 bánh tại một số khu vực trung tâm như: quận 1, 3, 5, 10, Phú Mỹ Hưng, Khu đô thị mới Thủ Thiêm... vào giai đoạn 2025-2030.

    "Sắp tới, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM tổ chức phản biện, sau đó UBND thành phố sẽ trình Thường trực Thành ủy. Ngoài ra, một số nội dung phải thông qua HĐND do liên quan đến phí", lãnh đạo Sở GTVT cho biết.

    [​IMG]


    Đường phố Sài Gòn ken đặc ôtô, xe máy giờ cao điểm. Ảnh: Hữu Khoa.

    Đề án đưa ra 36 giải pháp sắp xếp theo nhóm, thứ tự ưu tiên kèm trách nhiệm của các cơ quan và nguồn lực thực hiện.

    Trong đó, đưa ra một loạt giải pháp để kiểm soát phương tiện cá nhân như: thu phí ôtô vào nội đô thông qua việc bổ sung phí ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường vào danh mục các loại phí, lệ phí - làm cơ sở thực hiện trong giai đoạn 2021-2025; kiểm soát điều kiện an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với ôtô, xe máy từ đó quy định vùng hoạt động của các loại phương tiện và thu phí môi trường.

    TP HCM cũng hạn chế lượng ôtô đăng ký mới, xe có biển số tỉnh lưu thông vào trung tâm thành phố theo lộ trình; rà soát chủng loại xe máy để đề xuất biện pháp xử lý xe không đảm bảo an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường; sắp xếp giờ làm việc, giờ học lệch ca nhằm giảm bớt lưu lượng giao thông giờ cao điểm...

    Việc hạn chế lưu thông môtô, xe máy sẽ được thực hiện theo lộ trình. Đầu tiên là ở trung tâm thành phố, Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Sau đó mở rộng ra các khu vực lân cận khi hạ tầng giao thông và giao thông cộng cộng đã phát triển tiệm cận các điều kiện.

    Theo đề án, phát triển VTHKCC là điều kiện để hạn chế xe cá nhân. Việc này cần triển khai đồng bộ với các giải pháp hành chính và giải pháp kinh tế trong việc kiểm soát phương tiện cá nhân (ôtô con, môtô, xe máy 2-3 bánh).

    "Tuy nhiên, đề án cũng khẳng định việc hạn chế nhu cầu lưu thông bằng phương tiện cá nhân là cần thiết và chỉ triển khai khi hệ thống giao thông công cộng cơ bản đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân", đại diện Sở GTVT nói thêm.

    Các điều kiện phải đạt được trước khi thành phố hạn chế sử dụng phương tiện cá nhân là: hạ tầng đô thị, mật độ mạng lưới xe buýt, bãi giữ máy, dịch vụ cung cấp xe đạp hoặc xe máy điện công cộng để kết nối với hoạt động vận tải hành khách công cộng, cự ly tiếp cận trung bình của hành khách dưới 500 m.

    Đề án được thực hiện theo 3 giai đoạn: từ nay đến 2020, 2021-2025 và 2026-2030. Các nhóm giải pháp được đề xuất theo nguyên tắc "kéo - đẩy", tức là kéo giảm lượng người sử dụng phương tiện cá nhân và đẩy mạnh hành khách tham gia phương tiện công cộng, đảm bảo hai nhóm giải pháp có thể tiến hành song song để đạt hiệu quả cao nhất.

    Đến năm 2030, thị phần vận tải hành khách công cộng toàn thành phố phải đạt từ 29,3 đến 36,8%. Khi tỷ lệ sử dụng phương tiện công cộng tăng thì tỷ lệ sử dụng phương tiện cá nhân giảm tương ứng.

    Dự kiến, để thực hiện đề án, nguồn lực từ ngân sách sẽ dành ưu tiên cho phát triển vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt - khoảng 52.550 tỷ đồng. Các nguồn lực khác từ xã hội hóa đầu tư hoặc vốn ODA sẽ phát triển các tuyến vận tải hành hành khách khối lượng lớn, hệ thống thu phí ôtô cá nhân vào trung tâm... khoảng 323.000 tỷ đồng.

    Tháng 7/2017, HĐND TP Hà Nội thông qua đề án Tăng cường quản lý phương tiện giao thông nhằm giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường, giai đoạn 2017-2020 tầm nhìn 2030. Theo nghị quyết, Hà Nội sẽ dừng hoạt động xe máy trên địa bàn các quận nội thành vào năm 2030; tổ chức thống kê, phân loại theo khu vực (quận, huyện), niên hạn, chủng loại toàn bộ xe máy trên địa bàn; phân vùng hạn chế hoạt động của xe máy phù hợp với cơ sở hạ tầng và năng lực phục vụ của hệ thống vận tải hành khách công cộng.

    Hà Nội cũng cấm ôtô hoạt động theo giờ, theo ngày trên một số tuyến phố; thí điểm cấm đỗ theo ngày chẵn lẻ; ban hành quy định hoạt động của taxi ngoại tỉnh.
  5. githenhi

    githenhi Member

    Tham gia:
    14/6/18
    Bài viết:
    631
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $8,042.52

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.