Học văn bằng 2 trung cấp xây dựng

Thảo luận trong 'Nhà ở/ Nhà trọ' bắt đầu bởi thuthuy123, 4/10/17.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hà Nội
  2. Tình trạng:

  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0972803954
  5. Địa chỉ:

    Phòng 301 - Nhà B - Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên quận Cầu Giấy - Ngõ 2 Lê Đức Thọ - Mai Dịch - Hà Nội (Đối diện CA. Quận Nam Từ Liêm) (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    4/10/17, 16 Trả lời, 507 Đọc
  1. thuthuy123

    thuthuy123 Member

    Tham gia:
    29/8/17
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    3
    Credit:
    $36,476,535.85
    TUYỂN SINH TRUNG CẤP XÂY DỰNG, HỌC VĂN BẰNG HAI TRUNG CẤP XÂY DỰNG
    Website: http://daotaodaihan.com/new-detail/Tuyen-sinh-trung-cap-xay-dung-hoc-van-bang-hai-trung-cap-xay-dung/41/
    XÉT TUYỂN TRUNG CẤP XÂY DỰNG


    HỆ 1 NĂM ( Học 7 tháng) - HỆ 2 NĂM (Học 17 tháng) - HỆ 3 NĂM (20 tháng)

    CHỨNG CHỈ 1 THÁNG - 3 THÁNG (Tư vấn giám sát - Quản lý dự án - Đấu thầu…..)

    1. Chuyên ngành đào tạo trung cấp xây dựng:

    - Xây dựng dân dụng & công nghiệp

    - Kỹ thuật thi công và xây dựng hạ tầng.

    - Xây dựng cầu đường

    2. Đối tượng tham gia và thời gian học hệ trung cấp:

    ♦ HỆ 1 NĂM: là những học viên đã tốt nghiệp hoặc đang học Trung cấp, CĐ, ĐH khác ngành.

    ♦ HỆ 2 NĂM: là những học viên học hết lớp 12 THPT hoặc bổ túc THPT.

    ♦ HỆ 2.3 NĂM và 3 NĂM: là những học viên học hết lớp 9 hoặc trượt tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc THPT.

    3. Các lớp học trung cấp xây dựng:

    - Lớp trung cấp xây dựng học trong giờ hành chính: Sáng - Chiều từ thứ 2 - thứ 6

    - Lớp trung cấp xây dựng 1 năm ngoài giờ hành chính: học Thứ 7, Chủ nhật hoặccác buổi tối từ thứ 2 – thứ 6

    4. Văn bằng tốt nghiệp ngành xây dựng:

    ⇒Được cấp bằng trung cấp xây dựngCHÍNH QUY(phôi Bằng do Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp, được dùng để thi xét tuyển công chức, viên chức hoặc học liên thông được với tất cả các trường Cao đẳng, Đại học trong cả nước)


    5. Hình thức xét tuyển trung cấp xây dựng:

    - Xét tuyển theo văn bằng đã tốt nghiệp.

    6. Hồ sơ trung cấp khi đăng ký xét tuyển, gồm:

    1, Hồ sơ Học sinh - Sinh viên có xác nhận của xã phường địa phương hoặc cơ quan đang công tác

    2, Bản sao Bằng tốt nghiệp và học bạ phổ thông, hoặc Bằng tốt nghiệp và Bảng điểm Trung cấp, Cao đẳng, Đại học (nếu có);

    3, Bản sao Chứng minh thư nhân dân;

    4, Bản sao Giấy khai sinh

    5, Ảnh 3x4cm hoặc 4x6cm: 4 chiếc

    Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ:

    TRƯỜNG TRUNG CẤP CÔNG NGHỆ HÀ NỘI

    Phòng 301 - nhà B - trong trung tâm giáo dục kỹ thuật tổng hợp số 5, Lê Đức Thọ (Đối diện CA quận Nam Từ Liêm)

    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Tel: 024 6674 1892
    Hotline: 0972 803 954 (Ms Thủy)
    Gmail:
    sobienxanh@gmail.com
    Website: http://daotaodaihan.com
  2. Phungduc4747

    Phungduc4747 New Member

    Tham gia:
    3/3/18
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $2,073.78
    Mới về ít máy tính bảng #fujitsu_F_02f
    Màn hình 10inch 2K
    Ram 2gb rom 64gb có 4G/LTE
    Pin 4000mha
    Máy đẹp keng!2 loa to đùng!màn hình 2k sáng nét test liên quân mượt mà!vân tay 1 chạm cực nhanh!
    Quý phụ huynh mua về dùng hoặc cho con cháu coi Youtube ăn cơm thì hết nồi !!
    Pk: sạc cáp
    Bên em tặng kèm áo thun cao cấp Lakmobile
    Giá : 2.700.000đ
    Bao test 7 ngày lỗi 1 đổi 1
    Bảo hành 3 tháng phần cứng, 12 tháng phần mềm
    ----------------------------------------------
    Liên hệ: 0935 917 917
    Add:#LAKMOBILE - 4 Thích Quảng Đức, Thủ Dầu Một, Bình dương.( ngay ngã ba Năm sanh)
    #LAKMOBILE_2 : 01688 617 617
    A2D1.04 Khu dân cư Hoà Lợi - TPM Bình Dương
    [​IMG]27[​IMG]000[​IMG][​IMG][​IMG]0
  3. taxitai82

    taxitai82 Active Member

    Tham gia:
    17/8/18
    Bài viết:
    1,918
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $15,357.34
    chuyển nhà thành hưng Tôi 31 tuổi, ngoại hình khá, công việc tốt, mặt mũi dễ nhìn theo mọi người đánh giá. Tôi chia sẻ những điều đó mong mọi người đừng nghĩ tôi chắc không biết chải chuốt nên chồng không ngó tới. Chồng tôi 40 tuổi (38 tuổi anh lấy tôi), chúng tôi cưới được 3 năm, hẹn hò và tìm hiểu một năm trước khi cưới. Có lẽ do có thai trước đã đẩy chúng tôi đến với nhau, anh có tình cảm và tán tôi trước, rồi con trai tôi ra đời. Cháu khá kháu khỉnh, được 2 bên nội ngoại yêu quý, tôi cũng được mọi người quý, công việc kinh doanh riêng phất lên theo số năm tôi sống với chồng. Kinh tế hai vợ chồng khá vững.

    Anh ấy là một người cha, người chồng có trách nhiệm, rất thương con. Có điều anh ích kỷ và gia trưởng, hay nạt nộ to tiếng. Anh khá rõ ràng nên tiền bạc chúng tôi không hề chung đụng gì của nhau. Nếu chỉ có như vậy chắc hẳn tôi không có gì để xin tư vấn. Từ sau khi sinh bé, chúng tôi mất lực hấp dẫn về nhau nhiều (tính cách chúng tôi trái nhau hoàn toàn, thường gây gổ những điều vụn vặt trong cuộc sống thường ngày) nên đời sống tình dục vô cùng nhàm chán, một năm chắc chưa quá 10 lần. Từ lúc cưới đến giờ tầm 20-30 lần dù anh không bị yếu sinh lý. Tôi nhiều lần khao khát được chồng yêu chiều. dịch vụ chuyển nhà trọn gói

    Anh rất thích được người khác chiều trong vấn đề chăn gối, hưởng thụ nhiều hơn so với việc chủ động. Nhiều lần như thế tôi bất mãn và đâm ra chán, cộng với mâu thuẫn hàng ngày nhỏ nhặt nên tình cảm tôi dành cho anh phai nhạt khá nhiều, hầu như anh chẳng còn chút gì để hấp dẫn tôi nữa. Tôi cảm thấy anh cũng vậy, anh bảo chắc già rồi. 40 tuổi, tôi nghĩ ắt còn sung mãn nhưng thấy anh chẳng có dấu hiệu gì muốn vợ. Mối quan hệ ngoài luồng tôi nghĩ anh không có vì anh ít giao du, ít tiếp xúc với mọi người. Nhiều đêm, cũng như bao phụ nữ khác, tôi khao khát thèm được ôm, vuốt ve, chia sẻ và cả chuyện chăn gối nữa. Chồng chỉ cầm điện thoại đến khuya rồi mạnh ai nấy ngủ. Nhiều đêm tôi phải tự xử một mình, tôi đã suy nghĩ chuyện ngoài luồng rồi lại không dám.

    Tôi có nên ly dị chồng không? Ly dị cũng chẳng có lý do gì chính đáng vì ngoài đời bao người khổ, khó khăn hơn tôi, hơn nữa giờ con cái có đủ cha mẹ vẫn hơn. Anh đòi sinh thêm con nhưng với tình trạng như này tôi sinh thêm có khổ nữa không? Tương lai tôi sẽ như thế nào? Tôi có nên nói rõ với chồng nếu tình hình này không cải thiện thì sẽ chia tay không, chồng tôi tính sĩ diện cao lắm. Mong mọi người giúp đỡ tôi. taxi tải thành hưng
  4. taxitai82

    taxitai82 Active Member

    Tham gia:
    17/8/18
    Bài viết:
    1,918
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $15,357.34
    chuyển nhà thành hưng Tôi 31 tuổi, ngoại hình khá, công việc tốt, mặt mũi dễ nhìn theo mọi người đánh giá. Tôi chia sẻ những điều đó mong mọi người đừng nghĩ tôi chắc không biết chải chuốt nên chồng không ngó tới. Chồng tôi 40 tuổi (38 tuổi anh lấy tôi), chúng tôi cưới được 3 năm, hẹn hò và tìm hiểu một năm trước khi cưới. Có lẽ do có thai trước đã đẩy chúng tôi đến với nhau, anh có tình cảm và tán tôi trước, rồi con trai tôi ra đời. Cháu khá kháu khỉnh, được 2 bên nội ngoại yêu quý, tôi cũng được mọi người quý, công việc kinh doanh riêng phất lên theo số năm tôi sống với chồng. Kinh tế hai vợ chồng khá vững.

    Anh ấy là một người cha, người chồng có trách nhiệm, rất thương con. Có điều anh ích kỷ và gia trưởng, hay nạt nộ to tiếng. Anh khá rõ ràng nên tiền bạc chúng tôi không hề chung đụng gì của nhau. Nếu chỉ có như vậy chắc hẳn tôi không có gì để xin tư vấn. Từ sau khi sinh bé, chúng tôi mất lực hấp dẫn về nhau nhiều (tính cách chúng tôi trái nhau hoàn toàn, thường gây gổ những điều vụn vặt trong cuộc sống thường ngày) nên đời sống tình dục vô cùng nhàm chán, một năm chắc chưa quá 10 lần. Từ lúc cưới đến giờ tầm 20-30 lần dù anh không bị yếu sinh lý. Tôi nhiều lần khao khát được chồng yêu chiều. dịch vụ chuyển nhà trọn gói

    Anh rất thích được người khác chiều trong vấn đề chăn gối, hưởng thụ nhiều hơn so với việc chủ động. Nhiều lần như thế tôi bất mãn và đâm ra chán, cộng với mâu thuẫn hàng ngày nhỏ nhặt nên tình cảm tôi dành cho anh phai nhạt khá nhiều, hầu như anh chẳng còn chút gì để hấp dẫn tôi nữa. Tôi cảm thấy anh cũng vậy, anh bảo chắc già rồi. 40 tuổi, tôi nghĩ ắt còn sung mãn nhưng thấy anh chẳng có dấu hiệu gì muốn vợ. Mối quan hệ ngoài luồng tôi nghĩ anh không có vì anh ít giao du, ít tiếp xúc với mọi người. Nhiều đêm, cũng như bao phụ nữ khác, tôi khao khát thèm được ôm, vuốt ve, chia sẻ và cả chuyện chăn gối nữa. Chồng chỉ cầm điện thoại đến khuya rồi mạnh ai nấy ngủ. Nhiều đêm tôi phải tự xử một mình, tôi đã suy nghĩ chuyện ngoài luồng rồi lại không dám.

    Tôi có nên ly dị chồng không? Ly dị cũng chẳng có lý do gì chính đáng vì ngoài đời bao người khổ, khó khăn hơn tôi, hơn nữa giờ con cái có đủ cha mẹ vẫn hơn. Anh đòi sinh thêm con nhưng với tình trạng như này tôi sinh thêm có khổ nữa không? Tương lai tôi sẽ như thế nào? Tôi có nên nói rõ với chồng nếu tình hình này không cải thiện thì sẽ chia tay không, chồng tôi tính sĩ diện cao lắm. Mong mọi người giúp đỡ tôi. taxi tải thành hưng
  5. thanhyen

    thanhyen Member

    Tham gia:
    15/1/19
    Bài viết:
    871
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $7,362.40
    Dịch vụ chuyển nhà Bắc Ninh
    Dịch vụ chuyển nhà bắc ninh với những năm gần đấy và sự phát triển của tỉnh bắc ninh đã nổi lên các khu công nghiệp như ( sam sung ở huyện yên phong )
    [​IMG]
    Chuyển nhà bắc ninh​
    Dịch vụ chuyển nhà bắc ninh với những năm gần đấy và sự phát triển của tỉnh bắc ninh đã nổi lên các khu công nghiệp như ( sam sung ở huyện yên phong ) phát triển rất lớn của các nhà đầu tư của người hàn quốc với số vốn hàng chục nghìn tỷ đồng, với sự vượt trội khu công công nghiệp quê võ cũng hình thành cực nhanh ở phía nam và các ông chủ nhẩy vào mở công ty mấy các nhà máy sản xuất hàng điện
    tử để đáp ứng nhu cầu thì khu công nghiệp đã mở thêm các khu công nghiêp 2 và 3, thì khu công nghiệp visip bắc ninh cũng phát triển để cạnh tranh thị trường của tỉnh bắc ninh, trong khi đó tỉnh bắc ninh còn các làng nghề như đa hội chuyển đúc thép và các địa phương khác làm như tranh đông hồ, nhưng phải thấy các khu đô thị của tỉnh bắc ninh đã tạo nên các toà nhà chung cư cao tầng mọc lên san sát trong thành phố bác ninh, không ngừng sự phát triển chuyển nhà bắc ninh, chuyển văn phòng bắc ninh, đã thành lập các đội ngũ có chuyên môn kỹ thuật, mỹ thuật để đáp ứng cho các công ty và nhà dân với dịch vụ tốt nhất.
    Các Hạng Mục: Tháo dỡ giường – tủ - bàn nghế - bàn thờ từ nhà cũ, đóng gói bọc lót chống sước, chống va đập đảm bảo khi vận chuyển từ nhà cũ sang chỗ ở mới và lắp giáp lại như ban đầu và kê vào các vị chí theo yêu cầu của khách hàng thỏa mãn với nhu cầu của mình,
    Công ty chuyển nhà Bắc ninh cam kết miễn phí 100%
    • Miễn phí thùng carton.
    • Miễn phí băng dính.
    • Miễn phí bảo bì.
    • Miễn phí màng chít.
    • Miễn phí công khảo sát.
    • Yêu đãi khách hàng đặt lịch chuyển nhà, hay văn phòng trước một tuần.
    • Chuyển nhà Bắc Ninh – Dịch vụ, An Toàn, Chất Lượng
    • Để được sử dụng dịch vụ tốt nhất quý khách hàng liên hệ.
    CÔNG TY CHUYỂN NHÀ BẮC NINH – TAXI TẢI BẮC NINH
    Đ/c: 19 Ngô Sĩ Liên, Kinh Bắc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
    ĐT: 02437733733 - 0936070109
    Website: http://chuyennhathanhhunghanoi.com
  6. himhthanh664

    himhthanh664 Active Member

    Tham gia:
    3/3/19
    Bài viết:
    5,634
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $33,002.77
    ôi nghĩ chúng ta nên có những chế tài đó. Nếu xử phạt hành chính chỉ quy bằng tiền thì anh em công an và các địa phương rất vướng. Ví dụ, có một người đi xe máy cũ cả chục năm trời, giá trị xe chỉ còn khoảng 1 triệu đồng nhưng nếu họ bị phạt vi phạm về nồng độ cồn với mức khoảng 4 triệu đồng thì họ sẵn sàng bỏ xe ngay. Lúc đó, ta lại phải làm đủ thủ tục để đấu giá bán xe đó, tiền bỏ ra có khi lớn hơn tiền xử phạt”, ông Hùng dẫn chứng và cho rằng, cần phải có sự điều chỉnh. chi tiết xem: chuyển nhà thành hưng

    Nhắc đến việc xử phạt, bồi thường đối với các hành vi vi phạm giao thông, Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Lê Thị Nga dẫn chứng hành vi lái xe đâm chết người nhưng xét theo quy định thì mức bồi thường chỉ vài chục triệu đồng. Theo bà Nga, chính vì mức này quá thấp nên nhiều khi, đáng ra nạn nhân chỉ bị thương nhưng lái xe nghĩ bị thương phải nuôi cả đời nên đâm chết rồi “chỉ bồi thường vài chục triệu đồng là xong”.

    Trong khi đó, ông Nguyễn Đình Quyền nhận định, việc xử lý vi phạm về giao thông ở các đơn vị như công an, tòa án, VKS đều “rất có vấn đề”, trong cả điều tra, truy tố, xét xử. Về chính sách hình sự, ông Quyền cho rằng, phải xem lại, kể cả quy định “khởi tố theo yêu cầu của người bị hại”. “Là người nhiều năm làm Bộ luật Hình sự, tôi rất băn khoăn vấn đề này vì trách nhiệm hình sự là trách nhiệm của công dân với Nhà nước chứ không thể khởi tố theo yêu cầu của người bị hại, cứ dàn hòa với nhau là xong”, ông Quyền nói.

    Bên cạnh đó, dù có quy định về xử lý trách nhiệm của pháp nhân nhưng ông Quyền cho rằng, thực tế chưa xử lý vụ nào. Ví dụ, lái xe dùng ma túy, chở quá tải cũng phải xử lý pháp nhân là chủ DN, vì anh là người thuê lái xe nên phải có trách nhiệm ký hợp đồng và giám sát lái xe.

    Theo ông Quyền, chúng ta hay nói “do ý thức của người dân”, nhưng đầu tiên cần nhìn nhận trách nhiệm quản lý nhà nước và xử lý vi phạm của ta không nghiêm, vì thế đề nghị phải xác định rõ trách nhiệm và xử lý thật nghiêm. Ví dụ, khi xe quá tải đi qua rất nhiều trạm kiểm soát mà bị phát hiện ở một nơi nào đó, thì tất cả các trạm kiểm soát trước đó phải bị xử lý trách nhiệm.

    Phó trưởng Ban Dân nguyện Đỗ Văn Đương cũng đưa ra nhận định, việc phòng ngừa để TNGT không xảy ra mới là quan trọng và đó là trách nhiệm của cơ quan quản lý Nhà nước. Ngoài việc cần tăng cường ứng dụng CNTT, lắp đặt camera giám sát, phải có biển cảnh báo tại các điểm đen TNGT… Đặc biệt, khi vi phạm để xảy ra TNGT phải xử phạt thật nghiêm, không để nguy cơ tai nạn tiếp tục xảy ra, nếu xử phạt cho tồn tại thì rất nguy hiểm.

    Bên cạnh đó, việc thống kê số người chết vì TNGT cũng cần đầy đủ. Chúng ta hiện nay thống kê căn cứ vào Thông tư 58, chỉ tính số người chết ở hiện trường. Nhưng theo Tổ chức Y tế thế giới, phải tính cả những người chết ở bệnh viện sau 30 ngày bị tai nạn, như vậy con số mới có thể đầy đủ, từ đó mới thấy được sự nghiêm trọng của vấn đề. Nếu thống kê không chính xác thì hoạch định chính sách ứng phó và giải pháp sẽ khó đầy đủ
  7. himhthanh664

    himhthanh664 Active Member

    Tham gia:
    3/3/19
    Bài viết:
    5,634
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $33,002.77
    ôi nghĩ chúng ta nên có những chế tài đó. Nếu xử phạt hành chính chỉ quy bằng tiền thì anh em công an và các địa phương rất vướng. Ví dụ, có một người đi xe máy cũ cả chục năm trời, giá trị xe chỉ còn khoảng 1 triệu đồng nhưng nếu họ bị phạt vi phạm về nồng độ cồn với mức khoảng 4 triệu đồng thì họ sẵn sàng bỏ xe ngay. Lúc đó, ta lại phải làm đủ thủ tục để đấu giá bán xe đó, tiền bỏ ra có khi lớn hơn tiền xử phạt”, ông Hùng dẫn chứng và cho rằng, cần phải có sự điều chỉnh. chi tiết xem: chuyển nhà thành hưng

    Nhắc đến việc xử phạt, bồi thường đối với các hành vi vi phạm giao thông, Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Lê Thị Nga dẫn chứng hành vi lái xe đâm chết người nhưng xét theo quy định thì mức bồi thường chỉ vài chục triệu đồng. Theo bà Nga, chính vì mức này quá thấp nên nhiều khi, đáng ra nạn nhân chỉ bị thương nhưng lái xe nghĩ bị thương phải nuôi cả đời nên đâm chết rồi “chỉ bồi thường vài chục triệu đồng là xong”.

    Trong khi đó, ông Nguyễn Đình Quyền nhận định, việc xử lý vi phạm về giao thông ở các đơn vị như công an, tòa án, VKS đều “rất có vấn đề”, trong cả điều tra, truy tố, xét xử. Về chính sách hình sự, ông Quyền cho rằng, phải xem lại, kể cả quy định “khởi tố theo yêu cầu của người bị hại”. “Là người nhiều năm làm Bộ luật Hình sự, tôi rất băn khoăn vấn đề này vì trách nhiệm hình sự là trách nhiệm của công dân với Nhà nước chứ không thể khởi tố theo yêu cầu của người bị hại, cứ dàn hòa với nhau là xong”, ông Quyền nói.

    Bên cạnh đó, dù có quy định về xử lý trách nhiệm của pháp nhân nhưng ông Quyền cho rằng, thực tế chưa xử lý vụ nào. Ví dụ, lái xe dùng ma túy, chở quá tải cũng phải xử lý pháp nhân là chủ DN, vì anh là người thuê lái xe nên phải có trách nhiệm ký hợp đồng và giám sát lái xe.

    Theo ông Quyền, chúng ta hay nói “do ý thức của người dân”, nhưng đầu tiên cần nhìn nhận trách nhiệm quản lý nhà nước và xử lý vi phạm của ta không nghiêm, vì thế đề nghị phải xác định rõ trách nhiệm và xử lý thật nghiêm. Ví dụ, khi xe quá tải đi qua rất nhiều trạm kiểm soát mà bị phát hiện ở một nơi nào đó, thì tất cả các trạm kiểm soát trước đó phải bị xử lý trách nhiệm.

    Phó trưởng Ban Dân nguyện Đỗ Văn Đương cũng đưa ra nhận định, việc phòng ngừa để TNGT không xảy ra mới là quan trọng và đó là trách nhiệm của cơ quan quản lý Nhà nước. Ngoài việc cần tăng cường ứng dụng CNTT, lắp đặt camera giám sát, phải có biển cảnh báo tại các điểm đen TNGT… Đặc biệt, khi vi phạm để xảy ra TNGT phải xử phạt thật nghiêm, không để nguy cơ tai nạn tiếp tục xảy ra, nếu xử phạt cho tồn tại thì rất nguy hiểm.

    Bên cạnh đó, việc thống kê số người chết vì TNGT cũng cần đầy đủ. Chúng ta hiện nay thống kê căn cứ vào Thông tư 58, chỉ tính số người chết ở hiện trường. Nhưng theo Tổ chức Y tế thế giới, phải tính cả những người chết ở bệnh viện sau 30 ngày bị tai nạn, như vậy con số mới có thể đầy đủ, từ đó mới thấy được sự nghiêm trọng của vấn đề. Nếu thống kê không chính xác thì hoạch định chính sách ứng phó và giải pháp sẽ khó đầy đủ
  8. baothanhy48

    baothanhy48 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    4,657
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $31,005.38
    Chuyển Nhà Trọn Gói Thành Hưng, Taxi Tải Thành Hưng
    Chuyển nhà thành hưng Theo thống kê từ bộ phận chăm sóc Khách hàng của Taxi tải Thành Hưng, ngày nào cũng có vài trường hợp khách gọi điện tới phàn nàn
    [​IMG]

    Dịch Vụ Chuyển Nhà, Chuyển Văn Phòng Trọn Gói - 024 37 733 733

    Chi tiết xem Chuyển nhà thành hưng Theo thống kê từ bộ phận chăm sóc Khách hàng của, ngày nào cũng có vài trường hợp khách gọi điện tới phàn nàn về chất lượng phục vụ mà khi xác minh ra đều do khách hàng gọi nhầm “dịch vụ giả”. Tính sai cước, mất mát thất lạc đồ đạc, hàng hóa đổ vỡ trốn tránh đền bù là những sự vụ thường thấy. Thậm chí, còn có trường hợp khách yêu cầu xuất hóa đơn thì lái xe rởm thu thêm tiền VAT rồi hẹn đến Thành Hưng thật để lấy.

    [​IMG]

    Click xem tại đây: ( chuyển nhà thành hưng ) Trên thị trường, việc giả mạo website của các thương hiệu uy tín để trục lợi không hiếm. Trong năm 2016, Google đã xóa bỏ 1,7 tỷ quảng cáo vi phạm chính sách, trong đó phần nhiều là các quảng cáo bị tố cáo là vi phạm thương hiệu hay lừa đảo.

    Cũng theo ông Phương, hàng ngày bộ phận kỹ thuật của Thành Hưng phải cử riêng ra một nhân sự chỉ để tìm kiếm các website giả mạo. Kết quả tìm kiếm này sau đó được tổng hợp và gửi cho Google để ngăn chặn. Với các tổ chức, cá nhân cố tình vi phạm nhiều lần, Thành Hưng sẽ tập hợp hồ sơ và chuyển sang các cơ quan chức năng như công an để xử lý.

    ( 1 ) Tổng đài taxi tải thành hưng ( 024 ) 37.733.733 tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng từ các khu vực nội thành hà nội và các tỉnh lân cận hỏi về dịch vụ chuyển nhà trọn gói, hay thuê xe taxi tải thành hưng như thế nào giá cả trọn gói hay là đi taxi tải tính kilome giá bao nhiêu, nhân viên công ty đã tư vẫn miễn phí cho khách hàng.

    ( 2 ) Sau khi Công ty thành hưng thông nhất và hẹn khách hàng để cử người đi khảo sát xem nội thất, và gia dụng có nhiều không, và ở có nhiều tầng không,đường hoặc ngõ oto có vào được không, mấy đến quyết định giá cả để hai bên thỏa thuận và thống nhất và ký hợp đồng, đưa phướng án làm và hẹn ngày giờ để làm.
    [​IMG]

    ( 3 ) Đến ngày làm dịch vụ chuyển nhà trọn gói thành hưng cử cán bộ kỹ thuật và nhân viên mặc trang phục mầu đỏ có chữ chuyển nhà thành hưng đến làm, công ty miễn phí toàn bộ vật tư phụ như thùng carton, màng chít, băng dính, bao bì để đóng gói, để chánh sất sát đổ vỡ công ty bọc toàn bộ các đồ dùng theo yêu cầu của gia đình.

    ( 4 ) Trước khi vận chuyển từ trong nhà ra ngoài ô tô công ty có các dụng cụ hỗ chợ xe kéo từ trong ngõ nhỏ mà xe làm hay xe taxi loại nhỏ không vào được, đến khi công ty vận chuyển ra ngoài và cho lên xe oto nhân viên sắp xếp cận thận và kê đêm toàn bộ bằng chăn chiên đảm bảo công việc cho khách hàng.

    ( 5) Vận chuyển về đến ngôi nhà mới của khách hàng nhân viên công ty đã nhanh chóng cho toàn bộ đồ đạc ở trên oto vào trong nhà và đưa lên các tầng để lắp giáp theo yêu cầu của gia đình trước khi ra về nhân viên hỏi gia đình còn công việc nữa không thì để công nhân làm nốt sau khi hoàn thành công việc công ty và gia đình thành lý hợp đồng và thanh toán cho khách hàng

    Công Ty TNHH Chuyển Nhà Thành Hưng Số 1
    Địa chỉ: Số nhà 14 Ngõ 898 Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    ĐT: ( 024 ) 37. 733.733
    MST:
    0108555889
    TK: 110002681377 Vietinbank Chi Nhánh Đông Anh
    Emil: ducphuongbds@gmail.com
    Website: https://chuyennhathanhhunghanoi.com
  9. hoangluyen024

    hoangluyen024 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    2,496
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $21,285.04
    Dịch vụ chuyển nhà Bắc Ninh
    Dịch vụ chuyển nhà bắc ninh với những năm gần đấy và sự phát triển của tỉnh bắc ninh đã nổi lên các khu công nghiệp như ( sam sung ở huyện yên phong )
    [​IMG]
    Chuyển nhà bắc ninh
    Dịch vụ chuyển nhà bắc ninh với những năm gần đấy và sự phát triển của tỉnh bắc ninh đã nổi lên các khu công nghiệp như ( sam sung ở huyện yên phong ) phát triển rất lớn của các nhà đầu tư của người hàn quốc với số vốn hàng chục nghìn tỷ đồng, với sự vượt trội khu công công nghiệp quê võ cũng hình thành cực nhanh ở phía nam và các ông chủ nhẩy vào mở công ty mấy các nhà máy sản xuất hàng điện
    tử để đáp ứng nhu cầu thì khu công nghiệp đã mở thêm các khu công nghiêp 2 và 3, thì khu công nghiệp visip bắc ninh cũng phát triển để cạnh tranh thị trường của tỉnh bắc ninh, trong khi đó tỉnh bắc ninh còn các làng nghề như đa hội chuyển đúc thép và các địa phương khác làm như tranh đông hồ, nhưng phải thấy các khu đô thị của tỉnh bắc ninh đã tạo nên các toà nhà chung cư cao tầng mọc lên san sát trong thành phố bác ninh, không ngừng sự phát triển chuyển nhà bắc ninh, chuyển văn phòng bắc ninh, đã thành lập các đội ngũ có chuyên môn kỹ thuật, mỹ thuật để đáp ứng cho các công ty và nhà dân với dịch vụ tốt nhất.
    Các Hạng Mục: Tháo dỡ giường – tủ - bàn nghế - bàn thờ từ nhà cũ, đóng gói bọc lót chống sước, chống va đập đảm bảo khi vận chuyển từ nhà cũ sang chỗ ở mới và lắp giáp lại như ban đầu và kê vào các vị chí theo yêu cầu của khách hàng thỏa mãn với nhu cầu của mình,
    Công ty chuyển nhà Bắc ninh cam kết miễn phí 100%
    • Miễn phí thùng carton.
    • Miễn phí băng dính.
    • Miễn phí bảo bì.
    • Miễn phí màng chít.
    • Miễn phí công khảo sát.
    • Yêu đãi khách hàng đặt lịch chuyển nhà, hay văn phòng trước một tuần.
    • Chuyển nhà Bắc Ninh – Dịch vụ, An Toàn, Chất Lượng
    • Để được sử dụng dịch vụ tốt nhất quý khách hàng liên hệ.
    CÔNG TY CHUYỂN NHÀ BẮC NINH – TAXI TẢI BẮC NINH
    Đ/c: 19 Ngô Sĩ Liên, Kinh Bắc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
    ĐT: 02437733733 - 0936070109
    Website: http://chuyennhathanhhunghanoi.com
  10. hoangluyen024

    hoangluyen024 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    2,496
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $21,285.04
    Dịch vụ chuyển nhà Bắc Ninh
    Dịch vụ chuyển nhà bắc ninh với những năm gần đấy và sự phát triển của tỉnh bắc ninh đã nổi lên các khu công nghiệp như ( sam sung ở huyện yên phong )
    [​IMG]
    Chuyển nhà bắc ninh
    Dịch vụ chuyển nhà bắc ninh với những năm gần đấy và sự phát triển của tỉnh bắc ninh đã nổi lên các khu công nghiệp như ( sam sung ở huyện yên phong ) phát triển rất lớn của các nhà đầu tư của người hàn quốc với số vốn hàng chục nghìn tỷ đồng, với sự vượt trội khu công công nghiệp quê võ cũng hình thành cực nhanh ở phía nam và các ông chủ nhẩy vào mở công ty mấy các nhà máy sản xuất hàng điện
    tử để đáp ứng nhu cầu thì khu công nghiệp đã mở thêm các khu công nghiêp 2 và 3, thì khu công nghiệp visip bắc ninh cũng phát triển để cạnh tranh thị trường của tỉnh bắc ninh, trong khi đó tỉnh bắc ninh còn các làng nghề như đa hội chuyển đúc thép và các địa phương khác làm như tranh đông hồ, nhưng phải thấy các khu đô thị của tỉnh bắc ninh đã tạo nên các toà nhà chung cư cao tầng mọc lên san sát trong thành phố bác ninh, không ngừng sự phát triển chuyển nhà bắc ninh, chuyển văn phòng bắc ninh, đã thành lập các đội ngũ có chuyên môn kỹ thuật, mỹ thuật để đáp ứng cho các công ty và nhà dân với dịch vụ tốt nhất.
    Các Hạng Mục: Tháo dỡ giường – tủ - bàn nghế - bàn thờ từ nhà cũ, đóng gói bọc lót chống sước, chống va đập đảm bảo khi vận chuyển từ nhà cũ sang chỗ ở mới và lắp giáp lại như ban đầu và kê vào các vị chí theo yêu cầu của khách hàng thỏa mãn với nhu cầu của mình,
    Công ty chuyển nhà Bắc ninh cam kết miễn phí 100%
    • Miễn phí thùng carton.
    • Miễn phí băng dính.
    • Miễn phí bảo bì.
    • Miễn phí màng chít.
    • Miễn phí công khảo sát.
    • Yêu đãi khách hàng đặt lịch chuyển nhà, hay văn phòng trước một tuần.
    • Chuyển nhà Bắc Ninh – Dịch vụ, An Toàn, Chất Lượng
    • Để được sử dụng dịch vụ tốt nhất quý khách hàng liên hệ.
    CÔNG TY CHUYỂN NHÀ BẮC NINH – TAXI TẢI BẮC NINH
    Đ/c: 19 Ngô Sĩ Liên, Kinh Bắc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
    ĐT: 02437733733 - 0936070109
    Website: http://chuyennhathanhhunghanoi.com
  11. hoangluyen024

    hoangluyen024 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    2,496
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $21,285.04
    chuyển nhà thành hưng Tôi yêu cô gái ấy từ lúc mới ra trường, lúc đó tôi 22 còn em 19, cả hai rất hạnh phúc trong mối tình này. Có điều tôi luôn cảm giác mình yêu em nhiều hơn. Chúng tôi đã quan hệ với nhau nhiều lần, khi mới yêu thật say đắm. Trải qua 4 năm yêu nhau, tôi tập trung cho sự nghiệp, em ra trường cũng vậy. Em làm ở một tập đoàn lớn, rồi có cảm tình với trưởng phòng, 31 tuổi, chưa vợ con, công việc ổn định, phong độ..., người ấy gần như hơn tôi tuyệt đối. Tôi đã dẫn em ra quán cà phê, nơi hai đứa từng hẹn hò để nói và trao đổi cho ra nhẽ. Em ân hận và quay lại. Tôi tha thứ cho điều đó vì biết hai người chỉ đi xem phim hai lần, chưa có gì quá giới hạn. Kể từ đó, chúng tôi quan hệ ít hơn, 2 tuần rồi một tháng, rồi 2 tháng một lần.

    Tết vừa rồi, em về quê ăn tết, gia đình có chuyện. Em biết mẹ ngoại tình trong khi bố vẫn yêu mẹ và không hề biết chuyện. Em tâm sự, tôi thấy gánh nặng và áp lực khủng khiếp trên đôi vai em. Sau Tết, khi đi xem phim về em nói lời chia tay tôi vì hết yêu. Thế giới như sụp đổ, chưa bao giờ tôi thấy mọi thứ tồi tệ như vậy. Hôm sau tôi lấy lại bình tĩnh và hỏi em, em nói đã suy nghĩ một tháng về cuộc tình này: "Em ở bên vì thương anh, anh là người tốt, có điều em đã hết yêu, hoặc có thể nói là chưa từng yêu anh. Em không muốn giống như mẹ, người cố gắng trở thành người phụ nữ của gia đình theo chuẩn mực xã hội".

    Tôi cảm nhận không phải em chưa từng yêu tôi, nếu thế thì tình cảm lúc trước chẳng thể chân thành được. Sự vô tâm của tôi là cơn gió kéo tình cảm của em bay xa và nguội lạnh, rồi em rung động trước người thứ ba. Biến cố gia đình là ngòi nổ để em nói lời chia tay. Tôi thực sự ân hận về sự vô tâm của mình, quên mất rằng em thật quan trọng. Tôi xin em một cơ hội, dù chỉ 1%. Tôi đang chờ và nhớ em lắm. Mong được các bạn cùng chia sẻ.
  12. himhthanh664

    himhthanh664 Active Member

    Tham gia:
    3/3/19
    Bài viết:
    5,634
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $33,002.77
    chuyển nhà thành hưng hà nội Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa đề xuất dừng hoạt động xe máy tại các quận vào năm 2030; nghiên cứu thí điểm trước tại một số khu vực đủ điều kiện hạ tầng như đường Lê Văn Lương hoặc đường Nguyễn Trãi sau khi đưa tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông vào hoạt động (tháng 4/2019).

    Ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở Giao thông cho hay việc cấm xe máy sẽ không tiến hành nóng vội mà được nghiên cứu thấu đáo để khả thi, bảo đảm điều kiện đi lại, sinh hoạt bình thường của nhân dân ở khu vực liên quan.

    Bên cạnh ý kiến đồng tình, đề xuất trên nhận được nhiều phản biện từ người dân và chuyên gia.

    Chị Nguyễn Thị Quyên ở Cầu Trắng (Hà Đông) thường xuyên đi làm bằng xe máy trên đường Nguyễn Trãi cho biết ủng hộ chủ trương của Sở Giao thông. Theo chị, trước khi cấm, thành phố cần có giải pháp khuyến khích người dân sử dụng hệ thống xe buýt, tàu điện vào giờ cao điểm, đơn cử như giảm giá vé hay tổ chức các điểm trông giữ xe máy dọc theo trục giao thông này để người dân tiện sử dụng khi cần thay đổi phương tiện.

    [​IMG]


    Tuyến đường Lê Văn Lương - một trong những trục giao thông dự kiến cấm xe máy. Ảnh: Bá Đô.

    Ông Thanh Minh (phường Mỗ Lao, Hà Đông) tỏ ra bất ngờ và lo lắng khi có thông tin cấm xe máy trên tuyến Lê Văn Lương. "Ngày nào tôi cũng phải dùng xe máy đi làm. Nếu cấm loại phương tiện này thì tôi phải đi nhiều chặng xe buýt mới đến được chỗ làm, rất bất tiện và mất nhiều thời gian", ông chia sẻ.

    Ông Bùi Danh Liên, Phó chủ tịch Hiệp hội Vận tải ôtô Việt Nam nhận định, các tuyến đường Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi đã có hệ thống giao thông công cộng song chưa đủ, xe buýt thường và xe buýt nhanh không được kết nối tốt và số hành khách chưa đạt mục tiêu; tàu điện trên cao thì chưa rõ hiệu quả.

    "Xe buýt trên các tuyến này mới đáp ứng khoảng 15-20% nhu cầu hành khách. Do vậy lệnh cấm cấm xe máy sẽ không khả thi, cấm đường này thì xe sẽ dồn sang đường kia và thành phố vẫn không tránh khỏi ùn tắc trên diện rộng ở khu vực trung tâm. Theo tôi Hà Nội nên thí điểm vào năm 2025, khi giao thông công cộng đáp ứng nhu cầu đi lại tốt hơn", ông Liên nói.

    [​IMG]


    Bản đồ đường Nguyễn Trãi ở Hà Nội.

    Ngoài ra, ông cho rằng trên cùng một tuyến đường, khi cấm xe máy thì thành phố phải áp dụng thu phí cao với ôtô nếu không sẽ gây mất bình đẳng xã hội. Cơ quan nhà nước cũng cần vận động cán bộ sử dụng xe buýt thay vì đi xe cá nhân. "Biện pháp tình thế để hạn chế ùn tắc trên đường Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi là Sở Giao thông làm giải phân cách mềm, buổi sáng tăng phần đường cho phương tiện đi vào thành phố, chiều làm ngược lại", ông hiến kế.

    Đồng quan điểm, ông Khương Kim Tạo, nguyên Phó chánh Văn phòng Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia bày tỏ, hai hai tuyến đường nêu trên là trục giao thông huyết mạch của thủ đô, "nếu cấm xe máy ở Lê Văn Lương thì đông đảo người dân không có cách nào khác phải luồn lách qua Trần Duy Hưng, nghĩa là chúng ta không đạt được mục tiêu giảm phương tiện cá nhân".

    [​IMG]


    Đường Nguyễn Trãi có tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông sắp vận hành. Ảnh: Giang Huy.

    Cũng theo ông Tạo, dù đường Lê Văn Lương và Nguyễn Trãi tới đây sẽ có cả xe buýt nhanh và đường sắt đô thị, nhưng do giao thông công cộng ở Hà Nội chưa được khép kín giúp người dân đi từ điểm đầu đến điểm cuối, nên hai loại hình đó chỉ là phương tiện phối hợp, không thể thay thế hoàn toàn xe máy.

    TS Đinh Thị Thanh Bình (Đại học Giao thông Vận tải) phân tích thêm, "giao thông công cộng ở Hà Nội như bức tranh vẽ dở, chưa phủ khắp các trục chính và vành đai, trong khi nhiều người dân không chỉ có nhu cầu di chuyển cố định một đoạn đường mà còn đi lại nhiều nơi khác, họp hành, đón con, buôn bán, mua sắm..., nên họ sẽ không muốn rời bỏ xe máy".

    Bà Bình cho rằng, nếu Hà Nội muốn thí điểm thì trước mắt nên hạn chế xe máy theo khung giờ (áp dụng vào giờ cao điểm) và có phương án phân luồng phù hợp; đồng thời bố trí điểm dừng đỗ vận tải công cộng, tăng bãi đỗ xe để tạo thuận lợi cho người dân.

    Chủ trương dừng hoạt động xe máy từ năm 2030 tại các quận là một trong những nội dung của nghị quyết về tăng cường quản lý giao thông đường bộ, được HĐND TP Hà Nội thông qua giữa năm 2017.

    Theo đó, thành phố sẽ tổ chức thống kê, phân loại theo khu vực (quận, huyện), niên hạn, chủng loại toàn bộ xe máy trên địa bàn; phân vùng hạn chế hoạt động của loại phương tiện này phù hợp với cơ sở hạ tầng và năng lực phục vụ của hệ thống vận tải hành khách công cộng.
    Nghị quyết này cũng nêu rõ, chủ trương của thành phố là giảm tất cả các loại phương tiện giao thông cá nhân chứ không chỉ xe máy.​
  13. himhthanh664

    himhthanh664 Active Member

    Tham gia:
    3/3/19
    Bài viết:
    5,634
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $33,002.77
    chuyển nhà thành hưng hà nội Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa đề xuất dừng hoạt động xe máy tại các quận vào năm 2030; nghiên cứu thí điểm trước tại một số khu vực đủ điều kiện hạ tầng như đường Lê Văn Lương hoặc đường Nguyễn Trãi sau khi đưa tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông vào hoạt động (tháng 4/2019).

    Ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở Giao thông cho hay việc cấm xe máy sẽ không tiến hành nóng vội mà được nghiên cứu thấu đáo để khả thi, bảo đảm điều kiện đi lại, sinh hoạt bình thường của nhân dân ở khu vực liên quan.

    Bên cạnh ý kiến đồng tình, đề xuất trên nhận được nhiều phản biện từ người dân và chuyên gia.

    Chị Nguyễn Thị Quyên ở Cầu Trắng (Hà Đông) thường xuyên đi làm bằng xe máy trên đường Nguyễn Trãi cho biết ủng hộ chủ trương của Sở Giao thông. Theo chị, trước khi cấm, thành phố cần có giải pháp khuyến khích người dân sử dụng hệ thống xe buýt, tàu điện vào giờ cao điểm, đơn cử như giảm giá vé hay tổ chức các điểm trông giữ xe máy dọc theo trục giao thông này để người dân tiện sử dụng khi cần thay đổi phương tiện.

    [​IMG]


    Tuyến đường Lê Văn Lương - một trong những trục giao thông dự kiến cấm xe máy. Ảnh: Bá Đô.

    Ông Thanh Minh (phường Mỗ Lao, Hà Đông) tỏ ra bất ngờ và lo lắng khi có thông tin cấm xe máy trên tuyến Lê Văn Lương. "Ngày nào tôi cũng phải dùng xe máy đi làm. Nếu cấm loại phương tiện này thì tôi phải đi nhiều chặng xe buýt mới đến được chỗ làm, rất bất tiện và mất nhiều thời gian", ông chia sẻ.

    Ông Bùi Danh Liên, Phó chủ tịch Hiệp hội Vận tải ôtô Việt Nam nhận định, các tuyến đường Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi đã có hệ thống giao thông công cộng song chưa đủ, xe buýt thường và xe buýt nhanh không được kết nối tốt và số hành khách chưa đạt mục tiêu; tàu điện trên cao thì chưa rõ hiệu quả.

    "Xe buýt trên các tuyến này mới đáp ứng khoảng 15-20% nhu cầu hành khách. Do vậy lệnh cấm cấm xe máy sẽ không khả thi, cấm đường này thì xe sẽ dồn sang đường kia và thành phố vẫn không tránh khỏi ùn tắc trên diện rộng ở khu vực trung tâm. Theo tôi Hà Nội nên thí điểm vào năm 2025, khi giao thông công cộng đáp ứng nhu cầu đi lại tốt hơn", ông Liên nói.

    [​IMG]


    Bản đồ đường Nguyễn Trãi ở Hà Nội.

    Ngoài ra, ông cho rằng trên cùng một tuyến đường, khi cấm xe máy thì thành phố phải áp dụng thu phí cao với ôtô nếu không sẽ gây mất bình đẳng xã hội. Cơ quan nhà nước cũng cần vận động cán bộ sử dụng xe buýt thay vì đi xe cá nhân. "Biện pháp tình thế để hạn chế ùn tắc trên đường Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi là Sở Giao thông làm giải phân cách mềm, buổi sáng tăng phần đường cho phương tiện đi vào thành phố, chiều làm ngược lại", ông hiến kế.

    Đồng quan điểm, ông Khương Kim Tạo, nguyên Phó chánh Văn phòng Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia bày tỏ, hai hai tuyến đường nêu trên là trục giao thông huyết mạch của thủ đô, "nếu cấm xe máy ở Lê Văn Lương thì đông đảo người dân không có cách nào khác phải luồn lách qua Trần Duy Hưng, nghĩa là chúng ta không đạt được mục tiêu giảm phương tiện cá nhân".

    [​IMG]


    Đường Nguyễn Trãi có tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông sắp vận hành. Ảnh: Giang Huy.

    Cũng theo ông Tạo, dù đường Lê Văn Lương và Nguyễn Trãi tới đây sẽ có cả xe buýt nhanh và đường sắt đô thị, nhưng do giao thông công cộng ở Hà Nội chưa được khép kín giúp người dân đi từ điểm đầu đến điểm cuối, nên hai loại hình đó chỉ là phương tiện phối hợp, không thể thay thế hoàn toàn xe máy.

    TS Đinh Thị Thanh Bình (Đại học Giao thông Vận tải) phân tích thêm, "giao thông công cộng ở Hà Nội như bức tranh vẽ dở, chưa phủ khắp các trục chính và vành đai, trong khi nhiều người dân không chỉ có nhu cầu di chuyển cố định một đoạn đường mà còn đi lại nhiều nơi khác, họp hành, đón con, buôn bán, mua sắm..., nên họ sẽ không muốn rời bỏ xe máy".

    Bà Bình cho rằng, nếu Hà Nội muốn thí điểm thì trước mắt nên hạn chế xe máy theo khung giờ (áp dụng vào giờ cao điểm) và có phương án phân luồng phù hợp; đồng thời bố trí điểm dừng đỗ vận tải công cộng, tăng bãi đỗ xe để tạo thuận lợi cho người dân.

    Chủ trương dừng hoạt động xe máy từ năm 2030 tại các quận là một trong những nội dung của nghị quyết về tăng cường quản lý giao thông đường bộ, được HĐND TP Hà Nội thông qua giữa năm 2017.

    Theo đó, thành phố sẽ tổ chức thống kê, phân loại theo khu vực (quận, huyện), niên hạn, chủng loại toàn bộ xe máy trên địa bàn; phân vùng hạn chế hoạt động của loại phương tiện này phù hợp với cơ sở hạ tầng và năng lực phục vụ của hệ thống vận tải hành khách công cộng.
    Nghị quyết này cũng nêu rõ, chủ trương của thành phố là giảm tất cả các loại phương tiện giao thông cá nhân chứ không chỉ xe máy.​
  14. hoangluyen024

    hoangluyen024 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    2,496
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $21,285.04
    chuyển nhà thành hưng hà nội Các cổ vật được tổ tiên của họ, một sĩ quan quân đội Anh, lấy từ cung điện của vua Tipu Sultan sau khi các chiến binh của Ấn Độ thất bại trước cuộc xâm lăng của Công tước Wellington năm 1799.

    Theo đó, kho báu gồm vũ khí của Ấn Độ được cho là bao gồm khẩu súng Tiger of Mysore được sử dụng trong cuộc chiến cuối cùng chống lại người Anh.

    Khẩu súng có hoa văn sọc hổ độc đáo và trên thân súng cũng có một dấu tích hư hỏng do đạn của súng hỏa mai gây ra, viên đạn được cho là đã giết chết chủ nhân của chiếc súng, Tipu - vị vua thực quyền của Vương quốc Mysore.

    Họ cũng phát hiện ra một thanh kiếm Firangi nạm vàng mang dấu ấn của Haider Ali Khan, người cai trị Mysore trước đây.
    [​IMG]
    Thanh kiếm Firangi (Nguồn: Metro)
    Các vũ khí đã được đưa trở lại Anh bởi Thiếu tá Thomas Hart của Công ty Đông Ấn Anh sau cuộc chiến tranh Anglo-Mysore lần thứ tư.

    Số kho báu này được truyền lại qua nhiều thế hệ của gia đình ông và giờ đây chúng thuộc về một cặp vợ chồng đã bọc chúng bằng giấy báo và cất trong căn gác bụi bặm tại ngôi nhà của họ ở Berkshire trong nhiều năm.
    Các đồ vật trong kho báu này dự kiến sẽ được đấu giá với giá trị lên tới hàng triệu USD. Vào năm 2016, một bộ sưu tập các đồ vật thuộc về Tipu đã được bán với giá 6 triệu bảng Anh (~181 tỷ VND).
    [​IMG]
    Hộp đựng đồ ăn vặt thời vua Tipu (Nguồn: Metro)
    Nhà đấu giá Anthony Cribb cho biết bộ sưu tập mới nhất này được cho là có ý nghĩa hơn tất cả các bộ sưu tập trước đây. Ông nói: “Không thể xác định giá cho các mặt hàng này nhưng tôi sẽ nói bộ sưu tập này quan trọng hơn các bộ đã được bán trước đó.”

    “Các món đồ đã được đặt cùng nhau hơn 40 năm và đến từ nhiều nơi khác nhau. Khi lần đầu tiên nhìn thấy khẩu súng, tôi suýt ngất. Đó là lần đầu tiên trong đời tôi được thấy nó. Và ngạc nhiên là chủ sở hữu chỉ là một gia đình bình thường sống trong một ngôi nhà từ thời Victoria”, Anthony Cribb cho hay.

    Trong những tuần tới đây, một số cuộc đấu giá sẽ được tổ chức để đấu giá số vàng, đồ trang sức, vũ khí, áo giáp, quần áo và thậm chí cả ngai vàng của vị vua Tipu.
  15. himhthanh664

    himhthanh664 Active Member

    Tham gia:
    3/3/19
    Bài viết:
    5,634
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $33,002.77
    chuyển mhaf thành hưng hà nội Chiều 14/3, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã triệu tập cuộc họp khẩn với 17 tỉnh, thành có dịch tả lợn châu Phi để bàn giải pháp ngăn chặn.

    Theo Cục Thú y, đến nay tổng số lợn tiêu hủy là hơn 23.000 con và dịch chủ yếu xuất hiện tại các hộ chăn nuôi nhỏ lẻ, điều kiện vệ sinh và an toàn sinh học không tốt, chưa xuất hiện tại các trang trại quy mô lớn. Cục nhận định, nguy cơ dịch tiếp tục lan rộng là rất cao.

    [​IMG]


    Lực lượng chức năng Hà Nội diễn tập ứng phó dịch tả lợn Châu Phi ngày 7/3. Ảnh: Ngọc Thành.

    Về nguyên nhân dịch lây lan, Cục trưởng Thú y Phạm Văn Đông nói kết quả điều tra bước đầu xác định nguyên nhân chính là một số người chăn nuôi, thương lái chưa nhận thức đầy đủ tính chất nguy hiểm của dịch bệnh, vì lợi ích kinh tế trước mắt nên đã mua bán, vận chuyển, giết mổ, tiêu thụ lợn bệnh, lợn nghi mắc bệnh.

    Virus dịch tả lợn châu Phi tồn tại lâu trong lợn bệnh, sản phẩm từ thịt lợn bệnh, trong môi trường và dụng cụ chăn nuôi. Trong khi đó, các cơ sở nhỏ lẻ có mật độ chăn nuôi cao, hộ chăn nuôi lợn đan xen trong khu dân cư không thường xuyên thực hiện biện pháp vệ sinh phòng bệnh; tình trạng sử dụng thực phẩm dư thừa trong chăn nuôi khá phổ biến, dẫn đến dịch lây lan nhanh.

    Ngoài ra, virus có thể lây lan từ khu vực nhiễm dịch sang nơi khác qua phương tiện vận chuyển và con người.

    "Qua điều tra 44 ổ dịch cho thấy nguyên nhân lây lan do vận chuyển, buôn bán, giết mổ lợn bệnh, lợn chết chiếm 36%; 25% do con người và phương tiện vận chuyển chưa đảm bảo yêu cầu sát trùng; 39% do sử dụng thức ăn dư thừa trong chăn nuôi chưa qua xử lý nhiệt ở các nhà hàng, khách sạn", ông Đông nói và cho biết các nguyên nhân đó cũng tương tự ở Trung Quốc, Ba Lan.

    Trước công bố của Cục Thú y, đại diện nhiều tỉnh cho rằng ổ dịch tại địa phương không nằm trong các nguyên nhân nêu trên. Bà Đỗ Thị Minh Hoa, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn cho hay, ổ dịch trên địa bàn chỉ có một con lợn nặng 95 kg bị bệnh, nó được người dân nuôi 9 tháng bằng thức ăn tự cung tự cấp. Ổ dịch nằm ở huyện miền núi, cách quốc lộ khoảng 3 km, đường vào là lối mòn xe máy nên dịch khó lây lan đến với các nguyên nhân như Cục đưa ra.

    [​IMG]


    Do chưa có vắc xin phòng bệnh nên biện pháp ứng phó với dịch tả lợn châu Phi chủ yếu là rắc vôi bột, phun thuốc tẩy độc. Ảnh: Ngọc Thành.

    Cũng giống như Bắc Kạn, ổ dịch tại Điện Biên được phát hiện ở những bản làng vùng sâu, cách đường lớn hơn chục km. Đây là địa bàn sinh sống của đồng bào dân tộc, ít giao lưu với bên ngoài nên khi có dịch "tỉnh chưa thể xác định nguyên nhân lây lan do đâu".

    "Bà con có tập quán khi có lợn ốm, chết thì gọi điện cho họ hàng đến mổ thịt ăn và gói chia nhau mang về. Chúng tôi nghĩ đây có thể là một trong những hướng lây lan", Phó chủ tịch UBND tỉnh Lò Văn Tiến phán đoán.

    Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam Trương Minh Hiến thì "không biết phải trả lời thế nào" khi Bí thư Tỉnh uỷ hỏi nguyên nhân dịch.

    Từ thực tiễn, Bộ trưởng Nguyễn Xuân Cường cho rằng không chỉ có các nguyên nhân lây lan dịch như Cục Thú y nêu. "Cục cần sớm xác định nguyên nhân chính thức khiến dịch tả lợn châu Phi lan rộng. Đây là vấn đề rất quan trọng, biết nguyên nhân lây lan thì các giải pháp đề ra sẽ hiệu quả hơn", ông Cường nói.
    Video Player is loading.
    Dừng​
    Hiện tại 0:04​
    /
    Thời lượng 3:01​
    Đã tải: 0% Tiến trình: 0%​
    Bỏ tắt tiếng​
    Toàn màn hình​
  16. himhthanh664

    himhthanh664 Active Member

    Tham gia:
    3/3/19
    Bài viết:
    5,634
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $33,002.77
    chuyển nhà thành hưng hà nội Tôi 26 tuổi, anh 45 tuổi, đang yêu xa do anh là người ngoại quốc. Chúng tôi yêu được 3 năm, những lần gặp gỡ của cả hai được tính bằng các đợt nghỉ phép anh sang Việt Nam, kéo dài khoảng một đến hai tháng trong năm. Chúng tôi ở chung mỗi dịp anh sang. Tháng 12 năm ngoái anh sang và tháng một anh về, từ lâu chúng tôi đã tính chuyện tôi sang Mỹ du học thạc sĩ và hai đứa kết hôn. Anh ủng hộ quyết định này, hết sức động viên tôi chuẩn bị hồ sơ xin học bổng. Trời quả không phụ lòng người, tôi nhận được học bổng 70% của một trường bên Mỹ và sẽ bay trong tháng 6 năm nay.

    Rồi có những chuyện người ta chẳng thể ngờ tới. Sau khi anh về nước hồi tháng một, đầu tháng hai tôi quen một người đàn ông khác trong lần đi dự tiệc công ty. Anh ta là đối tác của công ty và cũng là người ngoại quốc. Do không thể kiềm chế được bản thân nên chúng tôi đã có tình một đêm. Cả hai đều ý thức được mình không hề có tình cảm với nhau. Tôi uống thuốc tránh thai khẩn cấp vào sáng hôm sau.

    Tôi thấy cơ thể có biểu hiện lạ. Khi dùng que thử thai thì biết mình đã mang bầu. Tôi biết chắc chắn đây không phải con của bạn trai mà là kết quả của mối tình một đêm (sau khi bạn trai về nước tôi đã có những ngày đèn đỏ rồi). Tôi suy sụp mấy ngày, cũng không có thông tin gì của người đàn ông kia. Hơn nữa, một tương lai mới gần như đã mở rộng trước mắt tôi. Nếu giờ bạn trai biết chuyện thì có lẽ cả tình yêu và sự nghiệp của tôi sẽ không còn.

    Tôi đã nói chuyện mình mang bầu với bạn trai. Anh hết sức vui sướng vì luôn muốn có con với tôi, trong khi trước đó tôi vẫn muốn tập trung cho sự nghiệp. Tôi nghĩ đây là cách tốt nhất cho cả ba người, bạn trai tôi sẽ không bị tổn thương, con tôi sẽ có bố và tôi có một gia đình cùng sự nghiệp ở phía trước sau khi đặt chân lên đất Mỹ.
  17. tbybhaoanh

    tbybhaoanh New Member

    Tham gia:
    24/5/19
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $230.32
    VienYTe trang thông tin điện tử chuyên cung cấp thông tin về sức khỏe, các nghiên cứu mới nhất của các nhà nghiên cứu khoa học trên thế giới. Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho quý khách hàng những thông tin mới nhất, đầy đủ nhất. Những kính nghiệm, chia sẻ bổ ích trên toàn thế giới liên quan đến sức khỏe và đời sống hằng ngày.

    Ngoài những thông tin hữu ích về sức khỏe hằng ngày chúng tôi còn chia sẻ và giới thiệu đến các bạn những sản phẩm thiết bị, dụng cụ y tế chăm sóc sức khỏe tại nhà giúp bạn và người thân có thể theo dõi tình trạng sức khỏe tại nhà tốt hơn.

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.